Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những chiếc cúc áo sơ mi lên ngôi năm 2017



Vẫn luôn là món đồ kinh điển với đủ mọi biến tấu mới mẻ, và đây là những xu hướng sơ mi bạn cần phải có trong năm nay khi được đính kèm những chiếc cúc áo sơ mi http://phulieumayhtb.com/san-pham/cuc-ao-so-mi/, những chiếc áo sẽ không còn đơn điệu. Những cách điệu đẹp nhất các nàng nên sắm ngay cho mùa mới Sơ mi hoa cho Xuân/Hè 2017 chỉ cần như này thôi là quá đủ một trong những món đồ ruột của các nàng khi tiết trời mát mẻ
Những chiếc cúc áo sơ mi lên ngôi năm 2017
Là món đồ cơ bản mà hầu như ai cũng sở hữu vài chiếc, chiếc sơ mi đơn giản tưởng chừng nhàm chán ngày nào nay lại được biến đổi với đủ mọi hình dáng và phong cách khi cúng được kết hợp cùng những chiếc cúc áo sơ mi của phulieumayhtb.com. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem xu hướng áo sơ mi nào được dự đoán sẽ chiếm trọn cảm tình mà các nàng nên update ngay từ bây giờ.
Những chiếc cúc áo sơ mi lên ngôi năm 2017

Sơ mi thắt eo

Nếu như những chiếc sơ mi đơn giản hàng ngày khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì xu hướng sơ mi thắt eo ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong hè này. Với một chút nhấn nhá ở vòng eo, những mẫu sơ mi này có thể đáp ứng mọi style từ tinh nghịch phá cách khi kết hợp cùng giày thể thao, vad điểm thêm một vài chiếc cúc áo sơ mi cho đến nữ tính dịu dàng khi diện cùng quần skinny và giày cáo gót.

Không chỉ tạo phong cách ấn tượng, mẫu trang phục này còn tạo đường cong ảo, khiến vòng eo trông thon gọn, đẹp mắt hơn.
Sơ mi thêu/in hoa

Nhắc đến xu hướng Xuân/Hè năm nay, ắt hẳn không thể bỏ qua những chiếc sơ mi thêu hoa, in hoa đang chiếm trọn cảm tình của các quý cô yêu thời trang. Nếu những chiếc áo sơ mi in hoa trên nền vải voan mềm mại sẽ đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, điệu đà; thì những họa tiết hoa lá cỏ cây được thêu tay sắc sảo lại khiến chiếc sơ mi tưởng chừng khô cứng trở nên trẻ trung, cá tính bội phần.

Những cô nàng điệu đà hẳn không thể bỏ qua những mẫu áo in hoa trên nền vải voan mềm mại…


Sơ mi tay loe

Phảng phất nét nữ tính, điệu đà mà lại cổ điển, trang nhã như những cô tiểu thư quý tộc là những gì mà ta có thể nói về những mẫu sơ mi tay loe trong năm nay. Phần cổ tay có độ loe vừa phải, được kết hợp thêm những chi tiết hoa văn, bèo nhún, đường may chi tiết sắc sảo… sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá trên những set đồ đơn sắc thường ngày.
Sơ mi bèo nhún điệu đà

Trong năm 2017 này, cùng với sự quay trở lại của hàng loạt những xu hướng xưa cũ, thì những mẫu thiết kế bèo nhún trên nền vải voan, vải lụa mềm mại được ứng dụng ngay trên những chiếc sơ mi thông dụng sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt làm tăng vẻ nữ tính, điệu đà.

Vì thiết kế khá “bánh bèo” nên khi mix những mẫu sơ mi này, bạn nên lựa chọn mẫu chân váy chữ A, quần skinny gọn gàng để tổng thể set đồ không bị nặng nề, rườm rà.
Sơ mi cách điệu ngẫu hứng

Dù đã từng làm mưa làm gió từ giữa năm ngoái, xuất hiện trên khắp mọi mặt trận thời trang từ sàn catwalk, phim ảnh cho đến style đường phố, nhưng dường như những mẫu sơ mi cổ ngược, cổ ngang vẫn chưa ngừng hot.

Tiếp nối sức hút không thể nào tinh tế và thanh lịch hơn của item này, xu hướng áo sơ mi nữ 2017 điểm tô thêm nhiều điểm nhấn nổi bật cùng những chiếc cúc áo sơ mi, giúp tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp vóc dáng cũng như cá tính thời trang của nàng. Bởi thế, không khó hiểu khi phái đẹp đều tôn vinh áo sơ mi nữ 2017 như một món đồ đinh của mùa thời trang xuân hè 2017.



Các mẫu áo sơ mi nữ 2017 sử dụng nhiều chất liệu với thiết kế đa dạng, cực phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè năm nay. Và mùa hè chính là mùa lên ngôi của những item vừa duyên dáng lại đầy cá tính và khỏe khoắn này. Hãy khám phá ngay những item hot nhất dành cho nàng qua bộ sưu tập dưới đây bạn gái nhé.

Những thiết kế áo sơ mi nữ 2017 luôn được phái đẹp ưu ái bởi nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của chúng giúp hoàn thiện phong cách cho các nàng trong mọi hoàn cảnh. Và bạn gái đừng bỏ qua item sang chảnh, kiêu kỳ khó cưỡng mà vẫn nhẹ nhàng và lãng mạn này khi hè sang nhé.

Mặc áo sơ mi tưởng như đơn giản vì chúng ta làm hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. Nhưng không có nghĩa là chúng ta đã mặc áo sơ mi đúng cách, đúng kiểu và chuẩn đẹp đâu nhé.

Nếu bạn có vòng 1 “ khiêm tốn” hãy diện cho mình những áo sơ mi thân bo, cổ lọ thắt nơ hoặc cổ tròn nơ nhỏ để tự tin thả dáng nhé!

Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi kiểu cách kết hợp với quần legging hoặc quần đùi để trông thật sành điệu.

Còn bạn muốn có chút nổi loạn và hơi “ đường phố” thì đừng bỏ lỡ mẫu áo sơ mi kẻ caro kết hợp cổ lọ hoặc cổ xẻ.

Vậy hãy chọn những chiếc áo sơ mi voan thoáng mát hoặc áo voan trắng có họa tiết tạ điểm nhấn. Chúng sẽ giúp bạn vừa nhẹ nhàng, bay bổng vừa nữ tính, thoáng mát.

Kết hợp áo sơ mi với quần âu ống suông hoặc quần âu cạp cao để “ ăn gian” chiều cao

Áo sơ mi và quần âu ống suông là bộ đôi “quyền lực”, đại diện cho phong cách thanh lịch và nữ tính. Đặc biệt, nếu bạn hợp áo với điểm nhấn là những chiếc cúc áo sơ mi cùng 1 chiếc quần âu cạp cao sẽ giúp bạn tôn dáng và ăn gian chiều cao nữa đấy.

CÔNG TY TNHH TM HÀ THANH BẮC – HT

Địa chỉ: Xưởng A813 ngõ 286, đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 0943 39 87 87(Zalo)- 0979 923 179(Zalo)

Mã số thuế: 0106417932

Hathanhbac08@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét